chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-chan-doan

FCAR luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp FCAR để được giúp đỡ.

Quy định về sản phẩm được bảo hành

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn , chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành ).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng thương hiệu , dòng sản phẩm khác nhau.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Mã số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Mã số thiết bị, sản phẩm trên phiếu bảo hành và trên hóa đơn mua hàng phải giống nhau.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên hóa đơn hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai….

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến FCAR

chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-chan-doan

Địa điểm bảo hành, bảo trì

– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

– Khách hàng đem sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ nhận bảo hành, bảo trì của FCAR

Địa điểm bảo hành chính thức:

ĐC: 338 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Hotline : 08 6672 2637

chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-chan-doan

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG